Thông tin dự án

Cập nhật dự án Anland Lake View mới nhất 2024

Dự án Anland LakeView là một trong những dự án căn hộ cao cấp nổi bật do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư, được triển khai tại khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Với quy mô gồm 4 block cao tầng, dự án tập trung vào việc xây dựng một môi trường sống đẳng cấp, hiện đại, trong đó giai đoạn 1 sẽ phát triển 2 tòa tháp A và B, cung cấp 630 căn hộ chất lượng cao.

Tổng quan dự án Anland Lake View
Tổng quan dự án Anland Lake View

Tổng quan dự án Anland Lake View

  • Tên dự án: Anland Lake View
  • Tên khác: Chung cư Anland 3
  • Vị trí: Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội
  • Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH Tư vấn thiết kế Hòa Bình
  • Tư vấn giám sát: Viện Khoa học Công nghệ về đầu tư và xây dựng
  • Nhà thầu thi công cọc khoan nhồi: Công ty Cổ phần Công nghệ Nền móng và Xây dựng
  • Quy mô giai đoạn 1: 2 tháp A và B, cao 34 tầng
  • Số lượng căn hộ giai đoạn 1: 630 căn
  • Đơn vị thi công: RICONS
  • Tình trạng thi công: Đã khởi công và đang xây dựng móng
  • Thời gian bàn giao: Dự kiến 18 tháng kể từ ngày mở bán
  • Thời gian mở bán lần đầu: Dự kiến tháng 7/2019

Vị trí dự án Anland Lake View

Chung cư Anland Lake View tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Dương Nội, với địa chỉ nổi bật nhất khu vực. Dự án nằm ngay tại ngã tư danh giá giữa hai tuyến đường lớn Ngô Thì NhậmLê Quang Đạo, tạo nên một điểm kết nối giao thông chiến lược. Đặc biệt, vị trí này còn gần các tiện ích hàng đầu như AEON Mall Hà ĐôngCông viên Thiên văn học, mang lại nhiều thuận lợi cho cư dân.

Vị trí dự án Anland Lake View
Vị trí dự án Anland Lake View

Khoảng cách đến các tiện ích lân cận:

  • AEON Mall Hà Đông: 100m
  • Trường Quốc tế Nhật Bản: 200m
  • Sân vận động Mỹ Đình: 1,2km
  • Viện Quân Y 103: 3km
  • Thiên đường Bảo Sơn: 2km
  • Trung tâm Hội nghị Quốc gia: 1,2km

Mặt bằng dự án Anland Lake View

Chung cư Anland Lake View được thiết kế với quy mô 34 tầng, bao gồm các căn hộ có diện tích từ 56,48m², đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của cư dân. Mỗi mặt sàn tại Anland Lake View được bố trí 10 căn hộ cho mỗi block, đây là kiểu thiết kế phổ biến và hiệu quả trong các dự án căn hộ cao cấp hiện nay.

Dự án được thiết kế với nhiều mặt thoáng, giúp tận dụng tối đa vị trí và mang đến tầm nhìn rộng mở, bao quát cảnh quan xung quanh. Các căn hộ tại Anland Lake View được thiết kế tối ưu về công năng, mang lại không gian sinh hoạt rộng rãi và thoải mái dù diện tích có hạn chế.

Mặt bằng dự án Anland Lake View
Mặt bằng dự án Anland Lake View

Với vị trí đắc địa, tất cả các căn hộ đều được thiết kế để đón nhận ánh sáng tự nhiên và gió trời, tạo nên không gian sống trong lành và dễ chịu, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Thiết kế căn hộ Anland Lake View

Thiết kế của Anland Lake View được đánh giá cao với cơ cấu diện tích “vàng”, tối ưu hóa không gian sống. Các căn hộ tại đây có diện tích bắt đầu từ 56,48m², nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích như 2 phòng ngủ, bếp, phòng vệ sinh, ban công, và logia để phơi đồ, tạo sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân.

Các căn hộ tại Anland Lake View được thiết kế với xu hướng gần gũi với thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sánggió tự nhiên để tạo nên không gian sống trong lành và thư giãn. Đây thực sự là nơi mà cư dân có thể cảm nhận sâu sắc giá trị của câu nói: “Nhà là nơi để về”.

Thiết kế căn hộ Anland Lake View
Thiết kế căn hộ Anland Lake View

Dự án Anland Lake View không chỉ phù hợp với nhiều đối tượng cư dân mà còn đáp ứng nhu cầu sống của nhiều lứa tuổi. Từ những người trẻ năng động đến những người thích cuộc sống yên tĩnh, dự án mang lại không gian sống lý tưởng với tầm nhìn đẹp, gần công viên, hồ điều hòa, và trung tâm thương mại.

Tiện ích dự án Anland Lake View

Tiện ích tại chung cư Anland Lake View được đánh giá là hiện đại và đầy đủ bậc nhất trong khu vực, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Kể từ khi quay trở lại thị trường bất động sản từ năm 2016, Tập đoàn Nam Cường đã tập trung xây dựng khu đô thị Dương Nội trở thành một trung tâm mới ở phía Tây Hà Nội, theo định hướng và mong muốn của cố Chủ tịch tập đoàn.

Tiện ích dự án Anland Lake View
Tiện ích dự án Anland Lake View

Với việc triển khai xây dựng Anland Complex, hàng loạt tiện ích hiện đại tại Dương Nội cũng đã và đang được triển khai đồng bộ, mang đến cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến bao gồm:

  • Trường học liên cấp Lê Quý Đôn (mỗi cấp học có một trường riêng)
  • Công viên cảnh quan với không gian xanh rộng lớn
  • Công viên Thiên văn học độc đáo, nơi cư dân có thể tìm hiểu về khoa học vũ trụ và thiên văn

Những tiện ích này đã và đang mang lại sức sống mới cho khu đô thị, giúp Dương Nội trở thành một điểm đến lý tưởng và nâng cao giá trị của Anland Lake View trong lòng cư dân và nhà đầu tư.

Bảng giá Anland Lake View

  1. Anland Lake View bàn giao năm nào?
    Dự án Anland Lake View dự kiến bàn giao sau 18 tháng kể từ ngày mở bán. Đợt mở bán đầu tiên của dự án diễn ra vào tháng 7/2019, do đó các căn hộ thuộc giai đoạn 1 sẽ được bàn giao vào khoảng cuối năm 2020.
  2. Giá chung cư Anland Lake View
    Giá bán căn hộ tại Anland Lake View được xem là hợp lý so với các dự án trong cùng khu vực. Hiện nay, giá bán dao động từ khoảng 27 – 30 triệu đồng/m², tùy thuộc vào vị trí căn hộ, hướng nhìn, và tầng cao. Căn hộ có diện tích từ 56,48m² đến 85m², với giá trung bình từ khoảng 1,5 tỷ đến 2,5 tỷ đồng cho mỗi căn hộ.
  3. Cho thuê chung cư Anland Lake View
    Với vị trí thuận lợi tại khu vực Dương Nội và gần nhiều tiện ích như AEON Mall Hà ĐôngCông viên Thiên văn học, giá thuê căn hộ tại Anland Lake View khá hấp dẫn. Hiện tại, giá cho thuê trung bình dao động từ 7 – 12 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích và nội thất bên trong căn hộ.
  4. Có nên mua chung cư Anland Lake View?
    Việc sở hữu căn hộ tại Anland Lake View là một lựa chọn đáng cân nhắc nhờ vào vị trí đắc địa, giá bán hợp lý, và tiện ích hiện đại. Dự án thuộc khu đô thị Dương Nội, được quy hoạch tốt, gần nhiều trường học, trung tâm thương mại, và các tiện ích công cộng, mang lại một môi trường sống lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Thêm vào đó, dự án được phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường, một đơn vị uy tín trong ngành bất động sản, đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công.
Christopher Patrick là một chuyên gia phân tích bất động sản có uy tín tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Anh là một người có tầm nhìn sâu rộng về thị trường bất động sản Việt Nam, luôn tiên đoán được những xu hướng mới và đưa ra những phân tích chiến lược cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Với sự hiểu biết sâu sắc về pháp lý và thị trường, Christopher Patrick đã tư vấn cho nhiều dự án bất động sản lớn tại Việt Nam, từ các dự án nhà ở, thương mại đến dự án phức hợp. Anh luôn đặc biệt chú trọng vào việc nắm bắt thông tin và phân tích dữ liệu một cách tỉ mỉ, giúp khách hàng của mình đưa ra các quyết định đầu tư thông minh và hiệu quả.

Related Posts

Giới thiệu dự án Tứ Hiệp Plaza

Cập nhật dự án Tứ Hiệp Plaza mới nhất 2024

Chung cư Tứ Hiệp Plaza là tổ hợp khu nhà ở, văn phòng và dịch vụ tiện nghi, tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô…

Tổng quan dự án Tht New City

Cập nhật Tht New City mới nhất 2024

THT New City là một trong những dự án đô thị cao cấp nổi bật tại khu vực Tây Hồ Tây, Hà Nội. Được phát triển bởi Công…

Tổng quan dự án Hà Nội Center Point

Cập nhật dự án Hà Nội Center Point mới nhất 2024

Hà Nội Center Point là dự án căn hộ chung cư cao cấp và văn phòng cho thuê, tọa lạc tại địa chỉ đắc địa 85 Lê Văn…

Tổng quan dự án Mandarin Garden 2

Cập nhật dự án Mandarin Garden 2 mới nhất 2024

Mandarin Garden 2 Tân Mai là tổ hợp căn hộ cao cấp và văn phòng hiện đại, được phát triển bởi Tập đoàn Hòa Phát. Nằm tại vị…

Tổng quan dự án Thanh Bình Garden

Cập nhật dự án Thanh Bình Garden mới nhất 2024

Chung cư Thanh Bình Garden Đại Kim là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 3 đường Nguyễn Cảnh Dị, thuộc khu đô thị Đại…

Tổng quan Gamuda Gardens

Cập nhật tin tức Gamuda Gardens mới nhất 2024

Khu đô thị Gamuda Gardens, cùng với Vinhomes Riverside, Ecopark, Ciputra và Park City, hiện đang được đánh giá là một trong năm khu đô thị đáng sống…