Thông tin dự án

Cập nhật dự án The Matrix One năm 2024

Chung Cư The Matrix One tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lê Quang Đạo, thuộc phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Mai Linh, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản.

Với sự phát triển từ Tập Đoàn MIK Group, The Matrix One hứa hẹn mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Nhà thầu xây dựng, Tổng Công Ty Xây Dựng COTECCON, đảm bảo chất lượng công trình với kinh nghiệm và độ tin cậy cao.

Dự án được thiết kế bởi Baumschlager Eberle Architekten (BEA), một trong những đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu, và cảnh quan được chăm chút bởi EDEN Landscape, tạo nên một không gian sống xanh và hài hòa.

Chung cư the matrix one
Chung cư the matrix one

Chung Cư The Matrix One không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp tại Hà Nội.

Vị trí dự án The matrix one 

Chung Cư The Matrix One sở hữu vị trí vàng đắc địa hiếm có tại ngã tư Mễ Trì, Châu Văn Liêm, và Lê Quang Đạo, ngay kế bên Bộ Ngoại Giao. Vị trí này không chỉ nổi bật nhờ sự gần gũi với các cơ quan chính phủ và khu vực hành chính trọng điểm, mà còn nằm trong trung tâm kinh tế hành chính mới phía Tây Hà Nội, góp phần khẳng định The Matrix One là một trong những dự án hàng đầu trong khu vực.

Với khả năng liên kết các tuyến đường linh hoạt, dự án chỉ cách đại lộ Thăng Long 400m qua trục đường Lê Quang Đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác. Bên cạnh đó, việc dễ dàng di chuyển đến tuyến đường vành đai 3 Phạm Hùng chỉ 500m cũng giúp cư dân của The Matrix One có thể tiếp cận nhanh chóng và thuận tiện đến các điểm đến quan trọng trong thành phố và các khu vực lân cận.

The matrix one giá

Giá bán căn hộ The Matrix One thường dao động từ 50 triệu đến 70 triệu đồng mỗi mét vuông, tùy thuộc vào vị trí và tầng của căn hộ. Với các căn hộ cao cấp và tiện ích đa dạng, mức giá này phản ánh sự đầu tư vào chất lượng và dịch vụ. Khách hàng có thể chọn từ nhiều loại hình căn hộ khác nhau, từ các căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Chính sách thanh toán linh hoạt và ưu đãi hấp dẫn cũng được áp dụng để hỗ trợ khách hàng trong việc sở hữu căn hộ tại dự án này.

Dự án The Matrix One Mễ Trì hiện đang chào bán 106 căn hộ với diện tích phổ biến từ 31 đến 263 m². Giá bán căn hộ chung cư tại đây dao động như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN): Từ 4,84 tỷ đến 7,43 tỷ đồng
  • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN): Từ 7,49 tỷ đến 10,96 tỷ đồng
The matrix one giá
The matrix one giá

Cập nhật mới nhất vào ngày 31-07-2024, giá bán căn hộ The Matrix One dao động từ 46 triệu đến 55 triệu đồng/m², với giá khoảng 5,1 tỷ đồng cho căn hộ 2PN và từ 6,3 tỷ đồng cho căn hộ 3PN.

Giá bán căn hộ tại The Matrix One không chênh lệch nhiều so với các dự án cao cấp cùng vị trí như:

  • The Summit 216 Trần Duy Hưng: Từ 55 triệu đồng/m²
  • Vinhomes Westpoint: Từ 45-60 triệu đồng/m²
  • Vinhomes Skylake: Từ 46 triệu đồng/m²

Đối với shophouse tại dự án, giá bán là khoảng 170 triệu đồng/m², tương đương khoảng 30 tỷ đồng cho căn shophouse có diện tích 175 m².

Chính sách bán hàng của dự án bao gồm:

  • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng
  • Chiết khấu lên đến 9,5%
  • Quà tặng cây thông vàng trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ DualKey.

Mặt bằng the matrix one

Dự án The Matrix One Mễ Trì nổi bật với mặt bằng thiết kế độc đáo, tận dụng tối đa vị trí mặt thoáng với tầm nhìn bao quát ra công viên Nam Từ Liêm rộng 14ha. Với quy mô phát triển ấn tượng, dự án bao gồm 4 toà chung cư hiện đại và 1 toà tháp tích hợp khách sạn, văn phòng và officetel cao 65 tầng, cung cấp cho thị trường khoảng 1.300 căn hộ đa dạng loại hình.

Mặt bằng the matrix one
Mặt bằng the matrix one

Mỗi toà căn hộ được thiết kế tối ưu công năng, không chỉ đảm bảo sự tiện nghi mà còn mang lại tầm nhìn rộng mở, thoáng đãng. Dự án vận hành theo tiêu chuẩn quản lý hàng đầu, hứa hẹn đem đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. The Matrix One Mễ Trì không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi trong trung tâm mới của thành phố.

Christopher Patrick là một chuyên gia phân tích bất động sản có uy tín tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Anh là một người có tầm nhìn sâu rộng về thị trường bất động sản Việt Nam, luôn tiên đoán được những xu hướng mới và đưa ra những phân tích chiến lược cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Với sự hiểu biết sâu sắc về pháp lý và thị trường, Christopher Patrick đã tư vấn cho nhiều dự án bất động sản lớn tại Việt Nam, từ các dự án nhà ở, thương mại đến dự án phức hợp. Anh luôn đặc biệt chú trọng vào việc nắm bắt thông tin và phân tích dữ liệu một cách tỉ mỉ, giúp khách hàng của mình đưa ra các quyết định đầu tư thông minh và hiệu quả.

Related Posts

Tổng quan dự án Hà Nội Paragon

Cập nhật dự án Hà Nội Paragon mới nhất 2024

Hà Nội Paragon là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất còn sót lại trên đường Trần…

Tổng quan Ecolife Tây Hồ

Cập nhật dự án Ecolife Tây Hồ mới nhất 2024

Chung cư Ecolife Tây Hồ, còn được biết đến với tên gọi Chung cư Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, là một trong những dự án nổi…

Tổng quan dự án Chung cư Moonlight An Lạc

Cập nhật dự án Chung cư Moonlight An Lạc mới nhất 2024

Chung cư Moonlight 1 là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên nằm trong khu đô thị An Lạc Green Symphony, do Công ty Cổ phần Tập…

Tổng quan dự án Golden Westlake

Cập nhật dự án Golden Westlake mới nhất 2024

Golden Westlake là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa bên Hồ Tây, Hà Nội, bao gồm hai tòa tháp 23 tầng…

Tổng quan dự án Rice City Linh Đàm

Cập nhật dự án Rice City Linh Đàm mới nhất 2024

Rice City Linh Đàm là dự án nhà ở xã hội nằm tại vị trí trung tâm đắc địa trong khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội. Với…

Cập nhật dự án Hateco Hoàng Mai mới nhất 2024

Chung cư Hateco Hoàng Mai là một trong những dự án nổi bật tại khu vực phía Nam Hà Nội, hứa hẹn mang đến cho cư dân một…