Thông tin dự án

Chung cư Active Avatar thủ đức

Chung cư Active tại Dự án Avatar Thủ Đức là một biểu tượng của sự hiện đại và tiện nghi, tạo nên một không gian sống độc đáo và đa dạng.

1. Giới thiệu dự án chung cư Active :

  • Tên dự án: Chung cư Active – Dự án Avatar Thủ Đức.
  • Vị trí: Nằm ở hướng Tây Bắc dự án Avatar Thủ đức – Phường Trường Thọ, Thủ Đức, TPHCM
  • Tổng số tầng chung cư Active A1: 28 tầng
  • Tống số tầng chung cư Active A2: 31 tầng
Chung cư Active Avatar Thủ Đức
Chung cư Active Avatar Thủ Đức

2. Mô tả chung cư Active:

2.1 Mô tả

Chung cư Active là một phần quan trọng trong Dự án Avatar Thủ Đức, mang trong mình một diện mạo hiện đại và tiện ích đa dạng để tạo ra một môi trường sống tinh tế và thuận tiện. Tòa nhà được xây dựng theo hình chữ “I” với 2 tầng hầm, đặt tại vị trí chiến lược tại Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, hướng Tây Bắc của Dự án Avatar Thủ Đức.

Toàn cảnh chung cư Active Avatar Thủ Đức
Toàn cảnh chung cư Active Avatar Thủ Đức

Với tổng số tầng từ 28 đến 33 tầng, Chung cư Active cung cấp một loạt các căn hộ đa dạng bao gồm studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và cả căn hộ duplex, phục vụ nhu cầu và mong muốn của từng gia đình cư dân.

Tòa nhà nổi bật với hệ thống tiện ích tương xứng với sự đa dạng của căn hộ. Các tiện ích được phân bố từ tầng trệt cho đến tầng 3 và tầng 20, tạo nên một không gian sống hoàn hảo và tiện nghi. Tầng trệt được thiết kế với nhiều khu vực như vườn thư giãn, sân chơi trẻ em, Cầu Ước Nguyện, sân cầu lông, bóng bàn, sân tập đa năng, khu GYM ngoài trời và khu BBQ, mang đến cho cư dân sự thoải mái và giải trí.

Tầng 1 và 2 được dành riêng cho cụm trung tâm thương mại và rạp chiếu phim độc đáo, tạo nên một không gian mua sắm và giải trí tiện lợi cho cư dân của chung cư Active

Tầng 3 của khối chứa các tiện ích cao cấp như hồ bơi người lớn và trẻ em, Jacuzzi, phòng tập GYM, CLB trẻ em, phòng giải trí, sân chơi trẻ em, cafe ngoài trời và vườn thư giãn. Các tiện ích này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn tạo ra một môi trường thư giãn và tương tác cho cư dân.

BẠN MUỐN ĐẦU TƯ SINH LỜI DỰ ÁN AVATAR THỦ ĐỨC HAY CHỈ ĐƠN THUẦN MUỐN MUA HOẶC THUÊ CHUNG CƯ DỰ ÁN AVATAR THỦ ĐỨC XEM NGAY TẠI BẢNG
CHUNG CƯ DỰ ÁN STT
Nhấp chuột: Chung cư Active – Dự án Avatar Thủ Đức Nhấp chuột: DỰ ÁN AVATAR THỦ ĐỨC 1
Nhấp chuột: Chung cư Balance – Dự án Avatar Thủ Đức 2
Nhấp chuột: Chung cư Connect – Dự án Avatar Thủ Đức 3
Nhấp chuột: Chung cư Dynamic – Dự án Avatar Thủ Đức 4
Nhấp chuột: Chung cư Energy – Dự án Avatar Thủ Đức 5

2.2 Mặt bằng thiết kế chung cư Active

3. Tiện ích và không gian chung của chung cư Active

Dự án chung cư Active tại Avatar Thủ Đức đã được lên kế hoạch tỉ mỉ và thiết kế đồng bộ, mục tiêu đảm bảo mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái. Điểm độc đáo của dự án nằm trong việc tạo ra một khu công viên rộng lớn nằm ngay bên trong, với mảng xanh và vườn hoa hài hòa xen kẽ giữa các khu căn hộ. Khu vườn này tạo ra không gian yên bình, mát mẻ và trong lành, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.

Hồ bơi tràn trên cao là một trong những điểm nhấn đẳng cấp của dự án. Được bao quanh bởi làn nước mát lạnh, hồ bơi tạo ra không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài hồ bơi, dự án còn cung cấp nhiều tiện ích khác như công viên, khu BBQ, nhà hàng, quán cà phê, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng tập Gym, spa cao cấp và khu vui chơi giải trí cho trẻ em.

Khu vực hồ bơi vô cực và khu vực BBQ được thiết kế để tạo cảm giác mở và thông thoáng, mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn cho cư dân. Sân chơi trẻ em được thiết kế riêng biệt, cung cấp nhiều trò chơi và hoạt động phù hợp với lứa tuổi của trẻ nhỏ.

Khu vực tập gym và yoga được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và thư giãn tinh thần. Khu vực Cafe được thiết kế hiện đại và sang trọng, tạo không gian thư giãn và gặp gỡ bạn bè cho cư dân. An ninh 24/7 đảm bảo sự yên tâm cho cư dân thông qua hệ thống camera giám sát và nhân viên bảo vệ.

Trung tâm thương mại tại chung cư Active thuộc dự án Avatar Thủ Đức mang đến sự tiện lợi cho cư dân với các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng và dịch vụ ngay trong khu vực. Khu vực vui chơi giải trí bao gồm sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bóng bàn, mini-golf, khu đánh golf thực tế ảo và khu giải trí trong nhà.

Dự án còn có khu thể thao với sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng đá và phòng tập gym. Siêu thị tiện lợi giúp cư dân dễ dàng tiếp cận hàng hóa cần thiết, còn hệ thống phòng khám đa khoa phục vụ cho sức khỏe của cư dân.

Khu vườn treo với cây xanh và hoa đẹp bên trong dự án tạo không gian sống xanh, mát mẻ, và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả những tiện ích này đã được tối ưu hóa và kết hợp để tạo nên môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân tại chung cư Active thuộc Avatar Thủ Đức.

4. Căn hộ chung cư Active – Avatar Thủ Đức

Mô tả căn hộ chung cư Active

Căn hộ chung cư Active tại Avatar Thủ Đức mang đậm phong cách thiết kế hiện đại, tạo nên không gian sống tiện nghi và tinh tế cho cư dân. Mỗi căn hộ được bố trí trong một môi trường thiết kế khuôn viên vườn cây, tạo nên mảng xanh thiên nhiên xen kẽ giữa các căn hộ, đem đến cảm giác gần gũi và thoải mái cho các hộ gia đình.

Dự án cung cấp một loạt đa dạng loại hình sản phẩm căn hộ, bao gồm căn hộ studio, căn hộ 1-3 phòng ngủ và căn hộ duplex, với nhiều diện tích khác nhau. Mỗi căn hộ được thiết kế thoáng và hiện đại, tối ưu hóa không gian sử dụng để mang lại sự thoải mái cho cư dân.

Tính năng đa năng của căn hộ không chỉ giới hạn ở việc để ở, mà còn mở ra khả năng đăng ký kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê. Điều này cho phép khách hàng linh hoạt trong việc thiết kế căn hộ theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Với thiết kế tinh tế và tiện nghi, căn hộ chung cư Active Avatar Thủ Đức không chỉ là nơi chốn an cư mà còn là không gian đa chức năng, mang lại nhiều cơ hội cho cư dân để tận dụng tối đa giá trị của căn hộ và tạo ra môi trường sống linh hoạt và đa dạng.

Đa dạng căn hộ: Cung cấp các loại căn hộ đa dạng về diện tích và phong cách, phù hợp với nhu cầu của các cư dân khác nhau.

Ban công riêng: Mỗi căn hộ đều được trang bị ban công riêng, tạo không gian thư giãn và tận hưởng tầm nhìn.

Thiết kế căn hộ Active dự án Avatar thủ đức

Thiết kế căn studio

Thiết kế căn 1 phòng

Thiết kế căn 2 phòng ngủ

Thiết kế căn 3 phòng ngủ

Thiết kế căn duplex

Nội thất căn hộ chung cư Active Avatar Thủ Đức

Nội thất tại căn hộ chung cư Active Avatar Thủ Đức thể hiện tiêu chuẩn cao cấp và sang trọng, với phong cách hiện đại và tiện nghi, tạo nên một không gian sống tối ưu nhất cho cư dân. Sự bố trí nội thất được thực hiện một cách tỉ mỉ, đảm bảo tính riêng tư và không gian hài hòa cho từng phòng trong ngôi nhà.

Nội thât phòng khách căn hộ chung cư Active
Nội thât phòng khách căn hộ chung cư Active

Nội thất phòng khách: Phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm tivi, điều hòa, sofa, rèm cửa và ánh sáng tự nhiên chan hòa. Tạo nên không gian tiếp khách thoải mái và ấm cúng.

Nội thất phòng ngủ chung cư Active
Nội thất phòng ngủ chung cư Active

Nội thất phòng ngủ: Các phòng ngủ được thiết kế tối giản, với cửa sổ hướng ra ngoài để đảm bảo thông thoáng và cảnh quan xanh. Giường ngủ rộng lớn cùng với nội thất liền tường tạo nên không gian tiện nghi và thoải mái. Sàn bằng gỗ cao cấp cùng với các vật liệu hoàn thiện chất lượng tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm áp.

Nội thất phòng bếp chung cư Active
Nội thất phòng bếp chung cư Active

Nội thất khu bếp: Khu vực bếp thiết kế dạng mở, kết nối trực tiếp với khu vực sân phơi, giúp giảm thiểu mùi khi nấu ăn. Vật liệu hoàn thiện từ các thương hiệu danh tiếng mang đến sự tiện nghi cho khu vực bếp. Tủ bếp rộng lớn và bề mặt bếp nhẵn mịn dễ dàng cho việc nấu ăn và lau chùi.

Nội thất nhà vệ sinh phòng tắm
Nội thất nhà vệ sinh phòng tắm

Nội thất nhà vệ sinh: Các nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ tiện nghi như vòi hoa sen, bồn cầu và các thiết bị khác. Tạo nên không gian vệ sinh sạch sẽ và tiện nghi cho cư dân.

Những nội thất tinh tế và chất lượng tại căn hộ chung cư Active Avatar Thủ Đức đồng điệu với phong cách thiết kế hiện đại, mang lại không gian sống tiện nghi, ấm cúng và thể hiện sự chăm chỉ trong việc tạo nên một ngôi nhà tốt nhất cho cư dân.

5. Tiện ích khu vực:

  • Giao thông thuận tiện: Gần các tuyến đường chính và các khu vực trung tâm.
  • Dịch vụ tiện ích: Gần các cửa hàng, siêu thị, trường học và bệnh viện.
  • Chợ Thủ Đức, 6 Đ. Võ Văn Ngân, Trường Thọ, Thủ Đức: 1,7 km
  • Vincom Thủ Đức, 216 Đ. Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức: 2,7 km
  • Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, 01 Đ. Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức: 3,5 km
  • Ga Metro Bình Thái: 1,5 km
  • Cầu Sài Gòn, Phường 22, Bình Thạnh: 8 km
  • CGV Giga Mall Thủ Đức, Tầng 6 TTTM Giga Mall, 240, 242 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức: 4,5 km
  • Saigon Hi-Tech Park Training Center (Khu công nghệ cao , Phường Tân Phú, Quận 9: 5,3 km
  • Ký túc xá Khu A ĐH Quốc gia TP. HCM, Đường Tạ Quang Bửu, Khu phố 6, Thủ Đức: 10 km
  • New Downtown The Global City: 6 km

6. Giá bán từng căn hộ chung cư Active

Dự án Avatar Thủ Đức cung cấp nhiều hình thức thanh toán linh hoạt cùng các chương trình chiết khấu ưu đãi, nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính cá nhân và gia đình.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Dự án Avatar đã kết hợp với ngân hàng để bảo lãnh và hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ. Điều này giúp khách hàng hưởng chương trình ân hạn gốc và lãi đến khi nhận nhà, tạo điều kiện thuận lợi trong việc sở hữu căn hộ.

Hình thức thanh toán được chia thành nhiều đợt như sau:

  • Đợt 1: Khách hàng thực hiện booking với số tiền 50 triệu VNĐ (không mua hoàn tiền lại).
  • Đợt 2: Thanh toán 4.5% giá trị căn hộ.
  • Đợt 3 – 16: Thanh toán 0.75% giá trị căn hộ trong 14 đợt tiếp theo.
  • Đợt 17: Thanh toán 1.25% giá trị căn hộ.
  • Đợt 18 – 31: Thanh toán 0.75% giá trị căn hộ trong 14 đợt tiếp theo.
  • Đợt 32: Thanh toán 2.5% giá trị căn hộ.
  • Đợt 33 – 57: Thanh toán 1.75% giá trị căn hộ trong 25 đợt tiếp theo.
  • Đợt 58: Thanh toán 2% giá trị căn hộ.
  • Đợt 59 – 65: Thanh toán 1.75% giá trị căn hộ trong 7 đợt tiếp theo.
  • Đợt 66: Thanh toán 10% giá trị căn hộ.
  • Đợt 67: Thanh toán 2% giá trị căn hộ.

Tổng thời gian thanh toán kéo dài trong 66 tháng, với mỗi đợt cách nhau 1 tháng, và sẽ có chi tiết cụ thể về việc thanh toán đi kèm với tiến độ xây dựng.

Ví dụ, nếu quý khách hàng chọn căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 53m2 với giá dự kiến từ 65 – 75 triệu/m2, có tổng giá trị khoảng 3.5 tỷ VNĐ, thì lộ trình thanh toán sẽ như sau:

  • Đợt 1: Booking 50,000,000 VNĐ.
  • Đợt 2: Thanh toán 107,500,000 VNĐ.
  • Sau đó, trong 30 tháng tiếp theo, bạn sẽ thanh toán khoảng 26,250,000 VNĐ/tháng.
  • Các đợt sau đó sẽ theo tỷ lệ 1.75% như phương thức đã nêu.

Qua các hình thức và chương trình thanh toán này, Dự án Avatar Thủ Đức mong muốn tạo điều kiện linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng, để họ có thể sở hữu căn hộ một cách dễ dàng và theo tình hình tài chính của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM : CHUNG CƯ BALANCE DỰ ÁN AVATAR THỦ ĐỨC

7. Pháp lý khi mua căn hộ chung cư Active

Quá trình mua chung cư được thực hiện dựa trên cơ sở pháp lý rõ ràng và đáng tin cậy, đảm bảo quyền lợi cho người mua căn hộ.

  • Sở hữu lâu dài cho người Việt Nam & Sở hữu 50 năm đối với người nước ngoài: Dự án cho phép người Việt Nam sở hữu căn hộ theo hình thức lâu dài, trong khi người nước ngoài có quyền sở hữu căn hộ trong khoảng thời gian tối đa là 50 năm.
  • Giấy tờ pháp lý đầy đủ: Các dự án chung cư luôn được triển khai và mở bán dựa trên giấy tờ pháp lý đầy đủ và mới nhất. Điều này đảm bảo tính hợp pháp và an toàn của giao dịch mua bán.
  • Sổ hồng: Sổ hồng chính thức sẽ được cấp cho các căn hộ trong dự án, xác nhận quyền sở hữu và đăng ký tài sản của người mua.
  • Pháp lý rõ ràng: Dự án đã được cấp giấy phép xây dựng và các giấy tờ pháp lý liên quan khác đã được hoàn thiện. Điều này đảm bảo rằng quyền lợi của người mua căn hộ được bảo vệ theo quy định pháp luật.
  • Chính sách bảo hành tốt: Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp cam kết bảo hành các thiết bị và vật liệu trong căn hộ trong vòng 24 tháng kể từ ngày bàn giao căn hộ. Điều này đảm bảo rằng cư dân sẽ có sự hỗ trợ và bảo vệ trong việc duy trì và sử dụng căn hộ.

Tóm lại, việc mua căn hộ tại dự án được thực hiện dựa trên nền tảng pháp lý đáng tin cậy, đồng thời đảm bảo cho người mua có quyền sở hữu và sử dụng căn hộ một cách an toàn và hợp pháp.

Christopher Patrick là một chuyên gia phân tích bất động sản có uy tín tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Anh là một người có tầm nhìn sâu rộng về thị trường bất động sản Việt Nam, luôn tiên đoán được những xu hướng mới và đưa ra những phân tích chiến lược cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Với sự hiểu biết sâu sắc về pháp lý và thị trường, Christopher Patrick đã tư vấn cho nhiều dự án bất động sản lớn tại Việt Nam, từ các dự án nhà ở, thương mại đến dự án phức hợp. Anh luôn đặc biệt chú trọng vào việc nắm bắt thông tin và phân tích dữ liệu một cách tỉ mỉ, giúp khách hàng của mình đưa ra các quyết định đầu tư thông minh và hiệu quả.

Related Posts

Sunshine Royal Garden Sky Villa 2024-2025: Thông tin cập nhật mới nhất về dự án cao cấp

Tổng quan dự án Sunshine Royal Garden Sky Villa: Khu đô thị nghỉ dưỡng 5 sao với hệ thống 6 tòa căn hộ sang trọng, tiện ích đẳng cấp, vị trí đắc địa tại Tây Hồ Tây, hứa hẹn mang đến không gian sống tinh hoa, đẳng cấp.

Sunshine Royal Garden Sky Villa: Thông tin cập nhật mới nhất 2024 – 2025

Sunshine Royal Garden Sky Villa là dự án căn hộ cao cấp, sang trọng tại trung tâm quận Bắc Từ Liêm.

Thông tin mới nhất về Shophouse dự án The Horizon giai đoạn 2024 – 2025

Thông tin mới nhất về Shophouse dự án The Horizon giai đoạn 2024 – 2025, một dự án bất động sản đáng chú ý với các căn shophouse cao cấp, cung cấp cơ hội đầu tư hấp dẫn với tiềm năng sinh lời cao.

Căn hộ Penthouse The Horizon – Thông tin cập nhật mới nhất năm 2024 và 2025

Căn hộ Penthouse dự án The Horizon là loại hình căn hộ cao cấp nhất tại dự án, với diện tích lớn, thiết kế sang trọng và tầm nhìn toàn cảnh.

Pháp lý dự án The Horizon cập nhật mới nhất 2024 và 2025: Tiến độ xây dựng, tiến độ triển khai và những thông tin quan trọng

**Pháp lý dự án The Horizon** cập nhật mới nhất 2024 và 2025: Tiến độ xây dựng, tiến độ triển khai và những thông tin quan trọng về pháp lý dự án The Horizon.

Chính sách bán hàng dự án The Horizon cập nhật mới nhất 2024-2025

Chính sách bán hàng mới nhất của dự án The Horizon, cung cấp thông tin cập nhật về phương thức thanh toán, tiến độ thanh toán và các ưu đãi dành cho khách hàng quan tâm đến dự án vào năm 2024-2025.